Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 1
Năm 2020 : 389
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hiệu quả phương pháp Đan mạch với HĐGD Mĩ thuật

Học sinh như được giải phóng khỏi khuôm mẫu, các em được phát huy khả năng sáng tạo. Tiết học thoải mái sinh động, không gò bó thỏa sức sáng tạo theo 7 quy trình.

Căn cứ vào nhiệm vụ trọng tâm năm học của Trường PTDTBT Tiểu học xã Thào Chư Phìn đối với cá nhân tôi, giáo viên Mỹ thuật tôi nhận thấy đa số học sinh hứng thú học tập, tăng cường hợp tác, tương tác nhóm nhưng vẫn phát triển tư duy của từng cá nhân. Học sinh được biểu đạt, giao tiếp, khám phá rất nhiều điều bổ ích thông qua hình ảnh tạo cơ hội cho các em thực hành, ứng dụng trong học tập và hình thành kỹ năng sống. Học sinh như được giải phóng khỏi khuôm mẫu, các em được phát huy khả năng sáng tạo. Tiết học thoải mái sinh động, không gò bó thỏa sức sáng tạo theo 7 quy trình.

Học sinh tư duy hình ảnh , liên hệ thực tế, tự tin diển thuyết tăng khả năng biểu cảm giúp các em phát triểnkhả năng giao tiếp và hợp tác. Học sinh say mê học tập khong bị áp lực về thời gian.

         Đối với học sinh cá biệt ít quan tâm đến việc học giờ đây các em trở nên hứng thú hơn, ham thích hoạt động thể hiện ở việc làm theo nhóm.

         Đối với học sinh có năng khiếu được bộc lộ khả năng của mình. Qua đó tinh thần hợp tác nhóm được nâng cao.

Đối với học sinh có năng khiếu thì được bộc lộ khả năng của mình, qua đó tinh thần hợp tác nhóm trong môn Mĩ thuật và các môn học khác được nâng cao hơn.

 

 

 

 


Tác giả: Vàng Thị Hòa
Nguồn: PTDTBT Tiểu học xã Thào Chư Phìn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip